Quan điểm nào về Rich Kids khoe hàng hiệu trăm triệu?

Trước tiên hãy cùng xem qua đoạn Clip về giới trẻ khoe set đồ hiệu tại sự kiện Sneaker Fest 2018.

Ngay tức thì cộng đồng mạng dậy sóng với nhiều ý kiến trái chiều, trong đó không ít những ý kiến chỉ trích với những lý do đại loại như xài tiền ba mẹ hoang phí, xã hội còn nhiều người nghèo. Lấy mức sống bình dân để phán xét cuộc sống chi tiêu của tầng lớp khác…suy cho cùng là một việc tiêu cực.


Một bạn trẻ đang giới thiệu trị giá của trang phục đang sử dụng tại Sneaker Fest 2018.

Quan điểm của Cuộc Sống Sài Gòn:
– Đừng bao giờ “hát dòng nhạc này chê dòng nhạc khác”.
– Đừng bao giờ “lấy tiêu chuẩn của bản thân để phán xét cách sống của người khác”.
– Đừng bao giờ “dạy người giàu tiêu tiền”.
Cuộc sống muôn màu muôn vẻ. Đây cũng là 1 gam màu của cuộc sống.
Có những bạn trẻ như thế này cũng giúp 1 phần kinh tế, dòng tiền “luân chuyển” mạnh mẽ hơn.
Khi mà các hiệu trà sữa nổi tiếng dành cho teen ngày càng nhiều.
Các thương hiệu nổi tiếng vẫn xuất hiện càng nhiều ở các trung tâm mua sắm Diamond Plaza, NowZone, Saigon Square, Zen Plaza.
Một gia đình kiếm vài trăm triệu/ tháng thì họ cũng chả tiếc vài ba chục triệu cho con cái họ mua sắm hay 5-10 triệu tiêu vặt hàng tháng.
Các bạn trẻ có thể là tín đồ thời trang, “Fan group” của Idol nào đó…hay cho dù là hội đú đởn thì cũng là “một cộng đồng” nhỏ trong một xã hội muôn màu muôn vẻ.


Chắc chắn các bạn teen trẻ độ tuổi 13-19 này khó có ai có thể tự kiếm kiếm tiền để mua sắm hàng hiệu như vậy mà đa phần là do bạ mẹ họ “tài trợ”.
Chúng ta không nên “ganh tị” với họ mà hãy ngưỡng mộ “khả năng” kiếm tiền của gia đình họ, của ba mẹ họ.
Cho dù tiền đó là hợp pháp hay phạm pháp thì mục đích người ta kiếm cũng để được sống với điều kiện tốt hơn : ăn ngon hơn, mặc đẹp hơn, dùng đồ hiệu, đồ xịn..
Cái giá họ phải trả nếu ko đến từ luật pháp thì đến từ nghiệp.
Còn việc nuôi dạy, chiều chuộng con cái, chi tiêu như thế nào thì mỗi người có 1 quan điểm khác nhau.
…Số ai nấy hưởng…KÉM TU THÌ HẾT PHƯỚC!

CuocSongSaiGon

News Reporter

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *